Trang

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2011

Móc áo len


Thừa tắng xông lên thấy mẫu áo này hay hay, tính móc để mặc những hôm se lạnh, ai dè mới mặc được có một hôm để khoe với mọi người thì trời rét đậm. Chao ôi miền bắc lạnh đến buốt người.

Đến gần tết mà trời vẫn chưa ấm lên, ngồi hì hà hì hụi móc cái áo này để diện tết, nhưng ngồi khâu xong thì ôi thôi chỉ có bà bầu mới mặc vừa và cho em ấy sang tên luôn
Crying or Very sad


4 nhận xét:

  1. áo móc handmade trông đẹp wa ah. bà kon nào co video dạy móc ao len vui long gưi vào địa chi email nay với ntnkute9x@gmail.com
    xin cam ơn! minh co nhiều time rảnh ma ko biết làm gì, xem mấy video dạy đan móc thấy hay hay,đợt rét vừa rùi mình cũng học móc đc chiếc mũ len đẹp lắm hii.

    Trả lờiXóa
  2. Ngọc Bích ơi, chỉ mình cách móc áo 3 lỗ cho nam đi, mình mới học đan với móc mà đan hơi chậm, móc thì nhanh tay hơn, mình móc được 5 cái khăn rồi nhưng chỉ là đơn giản cực kỳ đơn giản, ox mình thích lắm và kêu mình làm một cái áo cho anh nhưng mình tìm mãi không có chỗ nào học được cả, hầu hết là làm cho em bé hoặc hoa văn cầu kỳ, giúp mình nhé!

    Trả lờiXóa
  3. chỉ mình móc áo với,mình móc hơn 20 cái khăn choàng gòi,mà vẫn ko móc được áo len

    Trả lờiXóa
  4. Chị ơi chị chỉ em cách móc áo len số 3 mầu đỏ đó đi. Em thích cái áo ấy quá. Chị liên lạc với em bằng symducquang@gmail.com nhé.

    Trả lờiXóa